Tuyên dương các tập thể và cá nhân có nhiều đóng góp, ủng hộ trong công tác phòng, chống dịch COVID-19

Ngày tạo: 02-10-2021

Để kịp thời động viên, biểu dương khen thưởng các tổ chức, cá nhân đã có nhiều đóng góp, ủng hộ công tác phòng chống dịch COVID-19 trên địa bàn tỉnh. Sáng ngày 01/10, Ban Thường trực Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh tổ chức hội nghị trao bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh cho 35 tập thể và 05 cá nhân có nhiều đóng góp ủng hộ công tác phòng, chống dịch bệnh COVID-19. Tham dự hội nghị có Chủ tịch UBMTTQ Việt Nam tỉnh Nguyễn Nam Tiến; Phó Chủ tịch UBND tỉnh Hoàng Hải Minh.

      Phát biểu tại hội nghị, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Hoàng Hải Minh ghi nhận, cảm ơn sự đóng góp, đồng hành của các tổ chức, doanh nghiệp, cá nhân đã hỗ trợ tỉnh trong công tác phòng, chống dịch COVID-19 thời gian vừa qua. Đồng thời mong muốn các cấp ủy đảng, chính quyền, các cơ quan, đơn vị, đoàn thể,… tiếp tục phát huy truyền thống đoàn kết và tinh thần “tương thân tương ái” của dân tộc, cùng chung tay, góp sức với tỉnh nhà hỗ trợ những người khó khăn, thực hiện tốt công tác phòng, chống dịch COVID-19, góp phần đẩy lùi, dập tắt dịch bệnh, ổn định đời sống nhân dân và phát triển kinh tế - xã hội.

      Tại hội nghị, có 35 tập thể và 05 cá nhân đã được trao tặng Bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh Thừa Thiên Huế vì đã có nhiều đóng góp, ủng hộ trong công tác phòng, chống dịch COVID-19 trên địa bàn tỉnh, trong đó có nhiều doanh nghiệp, doanh nhân là hội viên của Hiệp hội Doanh nghiệp tỉnh Thừa Thiên Huế, như: Công ty Scavi Huế, Công ty Cổ phần May Xuất khẩu Huế, Công ty Cổ phần Dệt may Huế, Công ty TNHH MTV Thực dưỡng chay An Nhiên, Công ty TNHH Sơn Hoàng Gia, ông Nguyễn Văn Phượng - Trà Cung đình Huế, Công ty TNHH Sản xuất và Thương mại Phúc Hưng, Công ty TNHH Dược phẩm Thuận Thảo, Công ty Cổ phần Cấp nước Thừa Thiên Huế, VNPT Thừa Thiên Huế, Công ty Cổ phần Xây lắp Thừa Thiên Huế, Công ty Cổ phần Frit Huế, Công ty Cổ phần Cảng Chân Mây.

      Theo Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh, thời gian qua, quá trình triển khai vận động, tiếp nhận nguồn lực để hỗ trợ cho công tác phòng, chống dịch bệnh COVID-19 trên địa bàn tỉnh luôn được các cấp ủy đảng, chính quyền, các ban, ngành, đoàn thể quan tâm chỉ đạo, phối hợp thực hiện; sự đồng lòng của người dân, nhất là từ tấm lòng của các cơ quan, đoàn thể, doanh nghiệp, tổ chức tôn giáo, tổ chức xã hội, cá nhân đã tích cực tham gia hưởng ứng, ủng hộ. Kết quả từ Lễ phát động Đợt cao điểm quyên góp ủng hộ phòng, chống dịch COVID-19 đến nay, tổng số tiền vận động, ủng hộ của 665 lượt cá nhân, đơn vị là 25.039.333.019 đồng.

      Đối với hàng hóa, Ban Thường trực Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh đã tiếp nhận 1.000 tấm che giọt bắn, 45.500 khẩu trang, 1.000 kít test Espline, 1.000 bộ áo quần bảo hộ, 2.000 bộ hóa chất DNA/RNA, 5 tấn gạo, thiết bị y tế, nhu yếu phẩm với tổng giá trị 1.722.500.000 đồng (tính đến ngày 24/9/2021).

       Mặt trận và các tổ chức chính trị - xã hội trong tỉnh đã vận động và tiếp nhận 565,6 tấn lương thực, thực phẩm và hàng hóa các loại; đã chuyển thành phố Hồ Chí Minh 411 tấn; hỗ trợ các điểm cách ly tập trung trong tỉnh 154,6 tấn; vận động trung bình mỗi ngày có hơn 1.400 đoàn viên, hội viên và người dân tham gia phục vụ tại các khu cách ly và các chốt tập trung trên địa bàn.

       Bên cạnh đó, tỉnh Thừa Thiên Huế đã chủ động cử nhiều đoàn chuyên gia, y , bác sĩ, sinh viên tình nguyện với hơn 500 lượt người tham gia hỗ trợ chống dịch tại thành phố Hồ Chí Minh và các tỉnh bản, triển khai nhiều đợt quyên góp, ủng hộ Nhân dân các tỉnh, thành có dịch. Thừa Thiên huế cũng đã đón hơn 50.000 công dân từ các tỉnh có dịch trở về địa phương, trong đó thực hiện cách ly tập trung trên 20.000 người; với 20.120 hộ gia đình đang làm ăn sinh sống tại thành phố Hồ Chí Minh và các tỉnh phía nam gặp khó khăn được lấy thông tin xác minh để hỗ trợ…

 

Trích từ nguồn: https://hotrodoanhnghiep.org/post_detail.php?post_id=211&all_id=6

Các tin khác

Chứng nhận đạt được
Liên kết website
Hỗ trợ trực tuyến
Thống kê truy cập
CÔNG TY CỔ PHẦN DỆT MAY HUẾ
Địa chỉ: 122 Dương Thiệu Tước - P. Thủy Dương - TX Hương Thủy - TT. Huế 
ĐT: 0234.3.864.337 - Fax: 0234.3.864.338 

Mang đến lợi ích cho khách hàng bằng sản phẩm và dịch vụ chất lượng cao.
Đem lại lợi nhuận cho nhà đầu tư và tạo môi trường làm việc thân thiện, tin cậy, chế độ đãi ngộ tương xứng, cơ hội thăng tiến cho mọi người lao động.
THỊNH VƯỢNG KHÁCH HÀNG - PHỒN VINH CÔNG TY - HÀI HÒA LỢI ÍCH