“Trao đi yêu thương, nhận lại hạnh phúc” Gần 250 triệu đồng chia sẻ cùng CBCNV có hoàn cảnh khó khăn

Ngày tạo: 09-05-2023

Nằm trong chuỗi sự kiện Tháng Công Nhân năm 2023, sáng ngày 8/5/2023, Công ty CP Dệt May Huế phối hợp với Công đoàn tổ chức chương trình “Gặp mặt CBCNV có hoàn cảnh khó khăn”. Theo đó, có 157 CBCNV có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn của Công ty được hỗ trợ đợt này.

     Tham dự buổi gặp mặt, về phía Công ty có Ông Nguyễn Văn Phong – Tổng Giám đốc Công ty, các thành viên trong Ban Lãnh đạo và Trưởng, Phó các đơn vị; về phía Công đoàn Công ty có Ông Nguyễn Tiến Hậu – Giám đốc Điều hành, Chủ tịch Công Đoàn Công ty và các thành viên trong Ban Chấp hành Công Đoàn. Đặc biệt, có sự tham dự của 157 CBCNV có hoàn cảnh khó khăn.

     157 suất quà với tổng giá trị gần 250 triệu đồng đến từ Công ty CP Dệt May Huế, Công Đoàn Công ty và Công Đoàn Dệt May Việt Nam (CĐDMVN). Những món quà tuy không lớn nhưng thể hiện tình cảm, sự quan tâm động viên kịp thời của Lãnh đạo Công ty, Công đoàn Công ty và CĐDMVN đến NLĐ có hoàn cảnh khó khăn.

Toàn cảnh buổi “Gặp mặt”

     Phát biểu tại buổi gặp mặt, ông Nguyễn Văn Phong– Tổng Giám đốc Công ty cho biết: Hỗ trợ CBCNV Công ty có hoàn cảnh khó khăn, từ lâu đã trở thành truyền thống quý báu của Công ty CP Dệt May Huế. Truyền thống này càng được toả sáng hơn giữa những lúc khó khăn, dịch bệnh Covid-19. Khi thiên tai lũ lụt, đã xuất hiện những CBCNV, CB BCH Công đoàn xả thân, len lỏi vào từng ngõ ngách, hỗ trợ từng lon nước, thực phẩm thiết yếu giúp đỡ những NLĐ trong khu cách ly, tâm lũ. Đầu năm 2023, NLĐ trong công ty đã chứng kiến nghĩa cử cao đẹp của anh Võ Nhật Trường trong chương trình “Bốc thăm trúng thưởng”. Mặc dù hoàn cảnh đang khó khăn nhưng anh đã nhường lại phần thưởng trúng giải đặc biệt cho đồng nghiệp có hoàn cảnh khó khăn hơn mình. Anh Trường đã cho chúng ta thấy truyền thống “Lá lành đùm lá rách” “ Lá rách ít đùm lá rách nhiều”. Tinh thần tương thân tương ái của CBCNV Công ty đã luôn được phát huy và lan toả. Hôm nay, một lần nữa chúng ta tổ chức chương trình hỗ trợ cho CBCNV có hoàn cảnh khó khăn; thể hiện “Hạnh phúc là sẻ chia”, nét văn hoá doanh nghiệp đã được khẳng định trong Công ty CP Dệt may Huế.

Ông Nguyễn Văn Phong – Tổng Giám đốc Công ty phát biểu tại buổi “Gặp mặt”

     Tại buổi gặp mặt Nhà Máy May 4 và chi nhánh Quảng Bình, thay mặt Ban Lãnh đạo Công ty, Ông Nguyễn Tiến Hậu – Giám đốc Điều hành, Chủ tịch Công đoàn Công ty chia sẻ: Đây là một hoạt động thường niên của Công ty, Công Đoàn Công ty phối hợp với CĐDMVN. Với tinh thần “lá lành đùm lá rách”; Ban Lãnh đạo, Công Đoàn cùng toàn thể CBCNV Công ty luôn sẵn sàng chia sẻ cùng NLĐ, với mong muốn không để NLĐ có hoàn cảnh khó khăn nào bị bỏ lại phía sau. 

Ông Nguyễn Tiến Hậu - Giám Đốc Điều hành, Chủ tịch Công đoàn Công ty chia sẻ tại buổi gặp mặt Nhà Máy May 4.

Chị Trần Thị Bích Loan – Công nhân Nhà máy May 2 đại diện NLĐ phát biểu cám ơn

     Số tiền hỗ trợ của Công ty, Công đoàn Công ty và tổ chức Công đoàn là rất đáng quý, nhất là trong bối cảnh người lao động ngành Dệt May đang gặp nhiều khó khăn như hiện nay. Đây là món quà có ý nghĩa rất lớn về mặt tinh thần, giúp những NLĐ có hoàn cảnh khó khăn cảm thấy ấm cúng hơn, tiếp thêm động lực để vươn lên trong cuộc sống, hoàn thành tốt hơn nữa nhiệm vụ được giao và yên tâm công tác gắn bó với Công ty.

Một số hình ảnh trao quà:

 

Ông Nguyễn Văn Phong – Tổng Giám đốc Công ty và Ông Nguyễn Tiến Hậu - Giám đốc Điều hành, Chủ tịch Công đoàn Công ty trao phần quà trợ cấp và động viên Công nhân

Ông Nguyễn Tiến Hậu - Giám đốc Điều hành, Chủ tịch Công đoàn Công ty và ông Đào Văn Tư – Giám đốc Điều hành trao phần quà trợ cấp cho công nhân Nhà Máy May 4

Ông Nguyễn Tiến Hậu - Giám đốc Điều hành, Chủ tịch Công đoàn Công ty và ông Nguyễn Bá Khánh Tùng – Giám đốc Điều hành trao quà tại Chi nhánh Quảng Bình

Các tin khác

Chứng nhận đạt được
Liên kết website
Hỗ trợ trực tuyến
Thống kê truy cập
CÔNG TY CỔ PHẦN DỆT MAY HUẾ
Địa chỉ: 122 Dương Thiệu Tước - P. Thủy Dương - TX Hương Thủy - TT. Huế 
ĐT: 0234.3.864.337 - Fax: 0234.3.864.338 

Mang đến lợi ích cho khách hàng bằng sản phẩm và dịch vụ chất lượng cao.
Đem lại lợi nhuận cho nhà đầu tư và tạo môi trường làm việc thân thiện, tin cậy, chế độ đãi ngộ tương xứng, cơ hội thăng tiến cho mọi người lao động.
THỊNH VƯỢNG KHÁCH HÀNG - PHỒN VINH CÔNG TY - HÀI HÒA LỢI ÍCH