Tổ chức khám sức khoẻ định kì gần 5000 người lao động Công ty CP Dệt May Huế

Ngày tạo: 04-04-2024

Ngày 2/4/2024, Công ty CP Dệt May Huế (Công ty) đã phối hợp với Bệnh viện Dệt may Việt Nam tiến hành tổ chức khám sức khoẻ định kỳ lần thứ I năm 2024 cho toàn bộ CBCNV Công ty nhằm đảm bảo sức khỏe để CBCNV có điều kiện tốt nhất làm việc.

   Trong đợt khám, CBCNV Công ty sẽ được kiểm tra tổng thể tình trạng sức khỏe, xét nghiệm máu, chụp X-quang, siêu âm, khám bệnh nghề nghiệp… Qua đó, đánh giá phân loại sức khoẻ người lao động cũng như kịp thời phát hiện các bệnh lý nghề nghiệp để sớm có phương pháp điều trị, đặc biệt nếu người lao động khám phát hiện các bệnh lý nguy hiểm sẽ được Công ty hỗ trợ hoặc sắp xếp công việc cho phù hợp. Đồng thời đưa ra tư vấn cần thiết về tình hình sức khỏe, tình hình bệnh tật để chữa trị kịp thời.

     Ngoài mong muốn chăm lo sức khoẻ cho CBCNV, hoạt động khám sức khoẻ định kỳ và khám sàng lọc bệnh nghề nghiệp còn là một trong những hoạt động thiết thực được Ban Lãnh đạo Công ty đặc biệt quan tâm và tổ chức định kỳ 2 lần trong năm.

Một số hình ảnh tại buổi khám sức khoẻ định kỳ:

Siêu âm ổ bụng tổng quát, siêu âm tuyến giáp,…

Đo huyết áp

Xét nghiệm công thức máu

Kiểm tra thính lực cho công nhân Nhà máy Sợi

Kiểm tra đường hô hấp

 

 

 

Các tin khác

Chứng nhận đạt được
Liên kết website
Hỗ trợ trực tuyến
Thống kê truy cập
CÔNG TY CỔ PHẦN DỆT MAY HUẾ
Địa chỉ: 122 Dương Thiệu Tước - P. Thủy Dương - TX Hương Thủy - TT. Huế 
ĐT: 0234.3.864.337 - Fax: 0234.3.864.338 

Mang đến lợi ích cho khách hàng bằng sản phẩm và dịch vụ chất lượng cao.
Đem lại lợi nhuận cho nhà đầu tư và tạo môi trường làm việc thân thiện, tin cậy, chế độ đãi ngộ tương xứng, cơ hội thăng tiến cho mọi người lao động.
THỊNH VƯỢNG KHÁCH HÀNG - PHỒN VINH CÔNG TY - HÀI HÒA LỢI ÍCH