Hội nghị tổng kết Công ty đánh giá kết quả sản xuất kinh doanh năm 2022 và đề ra kế hoạch nhiệm vụ năm 2023

Ngày tạo: 22-01-2023

Ngày 11/01/2023, Công ty Cổ phần Dệt May Huế (Công ty) đã tổ chức Hội nghị tổng kết Công ty nhằm đánh giá kết quả sản xuất kinh doanh năm 2022 và đề ra kế hoạch nhiệm vụ năm 2023. Tham dự Hội nghị có ông Nguyễn Đức Trị - Chủ tịch Hội đồng quản trị Công ty cùng các thành viên Hội đồng quản trị, Ban Điều hành và Trưởng, Phó các đơn vị trực thuộc Công ty.

Hội nghị Tổng kết Công ty Cổ phần Dệt May Huế.

Cờ thi đua xuất sắc của Công đoàn Công ty của Tổng liên đoàn lao động Việt Nam trao tặng và cờ thi đua dẫn dầu phong trào thi đua của Công ty do UBND tỉnh Thừa Thiên Huế trao tặng.

Ông Nguyễn Đức Trị - Chủ tịch Hội đồng quản trị chủ tọa điều hành Hội nghị Tổng Kết.

       Ông Nguyễn Đức Trị - Chủ tịch HĐQT Công ty phát biểu khai mạc Hội nghị.

     Hội nghị đã lắng nghe ông Nguyễn Văn Phong – Tổng Giám đốc Công ty báo cáo tổng kết kết quả sản xuất kinh doanh năm 2022, các hạn chế và bài học kinh nghiệm đồng thời triển khai các nhiệm vụ, giải pháp thực thiện kế hoạch sản xuất kinh doanh năm 2023.

Ông Nguyễn Văn Phong – Tổng Giám Đốc Công ty trình bày báo cáo tổng kết công tác sản xuất kinh doanh năm 2022 và kế hoạch nhiệm vụ năm 2023 của Công ty.

     Năm 2022, dù gặp rất nhiều khó khăn thách thức. Trong đó, chịu sức ép lớn nhất là cuộc xung đột vũ trang giữa Nga và Ukraine, tình trạng lạm phát kéo dài chưa có hồi kết thúc, tiến độ cung ứng NPL chậm dưới tác động của chính sách Zero-Covid của Trung Quốc, khủng hoảng logistics,… đã ảnh hưởng rất lớn đến hoạt động sản xuất kinh doanh (SXKD) của Công ty. Bởi vậy, dù dịch bệnh Covid – 19 cơ bản được kiểm soát, hoạt động sản xuất kinh doanh của các doanh nghiệp bước sang trạng thái bình thường mới và tăng trưởng tốt trong nửa đầu năm, song lại gặp rất nhiều khó khăn trong 6 tháng cuối năm. Tuy nhiên nhờ sự linh hoạt, chủ động trong công tác điều hành, quản lý  và hơn hết là sự đồng lòng của toàn thể cán bộ công nhân viên nên kết quả SXKD của Công ty tăng trưởng tốt, vượt kế hoạch sản xuất kinh doanh của Tập đoàn và Đại hội cổ đông giao.

     Cụ thể, giá trị sản xuất công nghiệp 1.962 tỷ đồng, đạt 108% kế hoạch năm, tăng 9,6% so với năm 2021; tổng doanh thu 2.016 tỷ đồng, đạt 109% kế hoạch năm, tăng 7% so với năm 2021; kim ngạch xuất khẩu tính đủ ước thực hiện 129,3 triệu USD, đạt 98% kế hoạch năm, giảm 8,6% so với năm 2021; kim ngạch xuất khẩu thanh toán 76 triệu USD, đạt 105% kế hoạch năm, tăng 9,1% so với năm 2021; lợi nhuận trước thuế 124 tỷ đồng, đạt 142% kế hoạch năm, tăng 72% so với năm 2021; lao động bình quân 4.802, Điểm đặc biệt của Công ty trong năm 2022 chính là việc duy trì và bảo toàn được toàn bộ lực lượng lao động trong hệ thống với mức thu nhập tăng khoảng 11% lên gần 9.500.000 đồng/người/tháng. Đây là mức thu nhập khá là cao so với mặt bằng chung tại Huế.

     Ông Nguyễn Văn Phong - Tổng Giám đốc Công ty cho biết: Để đạt được những kết quả trên là nhờ sự nỗ lực lớn của Ban Lãnh đạo Công ty và toàn thể CBCNV, cuối cùng trên hết là sự đoàn kết thông cảm chia sẻ của người lao động đối với Công ty.

     Ngoài nhiệm vụ sản xuất kinh doanh, Ban Lãnh đạo Công ty còn phối hợp với Công Đoàn phát động phong trào thi đua SXKD; tổ chức các hoạt động văn nghệ, thể dục thể thao cho người lao động; các hoạt động đền ơn đáp nghĩa, thăm hỏi các mẹ Việt Nam Anh Hùng nhân các ngày lễ lớn; không ngừng chăm lo cải thiện môi trường, điều kiện làm việc và đời sống vật chất, tinh thần đặc biệt là chất lượng bữa ăn cơm công nghiệp cho toàn thể CBCNV.

     Công ty và Công Đoàn Công ty đã đến thăm hỏi các gia đình chính sách, cơ quan đơn vị đóng trên địa bàn, các tổ chức xã hội từ thiện, thăm đồn biên phòng Phong Hải, xã Hồng Vân huyện A Lưới; tặng quà cho CBCNV gặp hoàn cảnh khó khăn. Bên cạnh đó, Công ty rất quan tâm và luôn chăm lo đến đời sống tinh thần vật chất của người công nhân tốt nhất có thể. Đặc biệt là những dịp cận Tết, công ty đã phối hợp với Công Đoàn Dệt May Việt Nam tổ chức chương trình “Tết sum vầy – Ngày hội công nhân – Phiên chợ nghĩa tình - Chuyến xe nghĩa tình” với kinh phí 2,7 tỷ đồng; chương trình bốc thăm trúng thưởng, được Công ty tổ chức hằng năm cho tất cả công nhân nhà máy với tổng phần quà hơn 250 triệu đồng,…

     Với những hoạt động và thành tích đạt được trong năm 2022, Công ty Cổ phần Dệt May Huế đã được Tập đoàn Dệt May Việt Nam trao giải Nhất trong các doanh nghiệp đóng góp lợi nhuận lớn nhất của Tập đoàn, được công nhận danh hiệu Doanh nghiệp Vì người lao động năm 2022, được UBND tỉnh trao tặng Cờ đơn vị dẫn dầu phong trào thi đua. Đặc biệt, Công đoàn Công ty được Tổng Liên đoàn trao Cờ thi đua trong 5 năm liên tục.

Ông Nguyễn Văn Phong – Tổng Giám Đốc Công ty (bên trái đầu tiên) nhận khen thưởng top 10 doanh nghiệp có đóng góp lợi nhuận lớn nhất của Tập đoàn.

Ông Nguyễn Văn Phong – Tổng Giám Đốc Công ty (thứ 9 bên trái sang) nhận danh hiệu Doanh nghiệp Vì người lao động năm 2022.

Ông Nguyễn Tiến Hậu – Chủ tịch Công đoàn Công ty nhận cờ thi đua xuất sắc của Tổng liên đoàn trao tặng.

 

Ông Nguyễn Văn Phong – Tổng Giám đốc Công ty (thứ 4 bên trái) nhận Cờ “Đơn vị dẫn đầu phong trào thi đua năm 2022”.

     Tại Hội nghị này đã vinh danh 10 tập thể lao động xuất sắc toàn diện, 8 tập thể lao động xuất sắc và 4 tập thể lao động tiên tiến.

Một số ảnh tại Hội nghị:

Ông Nguyễn Đức Trị - Chủ tịch Hội đồng quản trị Công ty tặng bằng khen cho các đơn vị đạt danh hiệu Tập thể lao động xuất sắc toàn diện.

Ông Nguyễn Văn Phong – Tổng Giám đốc Công ty trao bằng khen tập thể lao động xuất sắc và tiên tiến.

 

 

 

Các tin khác

Chứng nhận đạt được
Liên kết website
Hỗ trợ trực tuyến
Thống kê truy cập
CÔNG TY CỔ PHẦN DỆT MAY HUẾ
Địa chỉ: 122 Dương Thiệu Tước - P. Thủy Dương - TX Hương Thủy - TT. Huế 
ĐT: 0234.3.864.337 - Fax: 0234.3.864.338 

Mang đến lợi ích cho khách hàng bằng sản phẩm và dịch vụ chất lượng cao.
Đem lại lợi nhuận cho nhà đầu tư và tạo môi trường làm việc thân thiện, tin cậy, chế độ đãi ngộ tương xứng, cơ hội thăng tiến cho mọi người lao động.
THỊNH VƯỢNG KHÁCH HÀNG - PHỒN VINH CÔNG TY - HÀI HÒA LỢI ÍCH