Hội nghị Người lao động năm 2023

Ngày tạo: 01-02-2024

Sáng ngày 27/07/2024, Công ty Cổ phần Dệt May Huế tổ chức Hội nghị Người lao động năm 2023.

Toàn cảnh Hội nghị

     Tham dự Hội nghị, có ông Nguyễn Văn Phong – Thành viên HĐQT, Tổng Giám đốc Công ty; Ông Nguyễn Tiến Hậu – Bí thư Đảng uỷ, Phó Tổng Giám đốc, Chủ tịch Công đoàn Công ty; các thành viên trong Ban Điều hành, Trưởng, Phó các đơn vị, các thành viên trong Ban Chấp hành các tổ chức đoàn thể trong Công ty cùng với sự tham gia của 226 đại biểu đại diện cho hơn 4.500 người lao động tham dự Hội nghị.

Ông Nguyễn Văn Phong – Thành viên HĐQT, Tổng Giám đốc Công ty trình bày báo cáo đánh giá kết quả sản xuất kinh doanh năm 2022 và kế hoạch nhiệm vụ năm 2023

      Báo cáo tại Hội nghị người lao động của Công ty, ông Nguyễn Văn Phong – Thành viên HĐQT, Tổng Giám đốc Công ty cho biết, ngành dệt may "chưa bao giờ khó khăn như năm 2023 và chưa biết điểm dừng", trong bối cảnh bất ổn địa chính trị, lạm phát gia tăng trên toàn cầu khiến tổng cầu dệt may thế giới suy giảm.

     Tuy nhiên, với sự chỉ đạo sâu sát của Lãnh đạo Tập đoàn Dệt May Việt Nam; sự dũng cảm khi phải đối mặt và buộc phải ra quyết định mang tính rủi ro để nhận đơn hàng đảm bảo việc làm cho người lao động, tư duy sáng tạo trong cách nghĩ, cách làm; tinh thần đoàn kết có lựa chọn, có mục tiêu, có trí tuệ của Ban Điều hành Công ty; đồng sức đồng lòng của toàn thể CBCNV Công ty; sự đồng hành của các tổ chức đoàn thể; Công ty Cổ phần Dệt May Huế đã hoàn thành các nhiệm vụ sản xuất kinh doanh trong năm 2023. Tổng doanh thu 1.884 tỷ đồng, đạt 98% kế hoạch năm; lợi nhuận 121,4 tỷ đồng, đạt 101,2% kế hoạch năm; thu nhập bình quân của người lao động đạt 8.900.000 đồng/người/tháng; đóng góp ngân sách Nhà nước là 46 tỷ đồng, cổ tức đạt 30%.

     Với quan điểm người lao động (NLĐ) là vốn quý nhất của doanh nghiệp, ngay trong thời điểm khó khăn về đơn hàng, Công ty vẫn nỗ lực để bảo đảm việc làm và thu nhập cho NLĐ. Thanh toán đủ lương, thưởng đúng hạn và không giảm lương, thưởng của NLĐ trong thời gian gặp khó về đơn hàng và chi phí lao động tăng cao. Công ty vẫn giữ được mức thưởng 2 tháng lương ngang bằng với năm 2022.

     Với những nỗ lực đó, năm 2023, Công ty CP Dệt May Huế được đánh giá và khen thưởng trên tất cả các lĩnh vực: Công ty đã lọt top 2 doanh nghiệp đóng góp lợi nhuận lớn nhất của Tập đoàn Dệt May Việt Nam; năm thứ 5 liên tiếp Công ty tự hào là đơn vị đạt danh hiệu “Doanh nghiệp vì người lao động” cấp quốc gia; được UBND tỉnh Thừa Thiên Huế trao tặng bằng khen đơn vị dẫn đầu phong trào thi đua; Đảng bộ trong sạch vững mạnh và Công đoàn Công ty CP Dệt May Huế được Ban chấp hành Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam tặng cờ thi đua.

     Hội nghị cũng đã nghe ông Nguyễn Tiến Hậu - Chủ tịch Công đoàn Công ty báo cáo tình hình thực hiện hợp đồng lao động, nội quy lao động, thỏa ước lao động tập thể và những hoạt động chăm lo người lao động, trong đó, tập trung nâng cao trình độ, kỹ năng, tay nghề cho công nhân lao động để tăng năng suất lao động, hiệu quả công việc, phát động các phong trào thi đua nước rút để góp phần giúp Công ty hoàn thành các chỉ tiêu sản xuất kinh doanh được giao. Bên cạnh đó, hoàn thành tốt các hoạt động đền ơn đáp nghĩa, hỗ trợ người lao động khó khăn chịu ảnh hưởng từ thiên tai,... để người lao động yên tâm công tác và gắn bó với Công ty hơn.

Ông Nguyễn Tiến Hậu – Bí thư Đảng uỷ, Phó Tổng Giám đốc, Chủ tịch Công đoàn Công ty báo cáo kết quả hoạt động Công đoàn Công ty và phát động phong trào thi đua năm 2024.

     Tại Hội nghị này đã vinh danh 109 cá nhân chiến sĩ thi đua, 155 cá nhân đạt lao động xuất sắc đã có thành tích tiêu biểu góp phần hoàn thành kế hoạch sản xuất kinh doanh của Công ty năm 2023.

     Vừa qua, Công ty cũng đã tổ chức “cuộc thi tìm hiểu văn hoá HUEGATEX”. Cuộc thi đã được gần 100% số lượng CBCNV hưởng ứng tham gia với 4490 thí sinh dự thi và đã chọn ra được 148 thí sinh vào vòng chung kết. Kết quả, có 3 tập thể đạt giải thưởng xếp lần lượt theo thứ tự là Thị trường May 1, Nhà máy Sợi, Nhà máy May 4. Các giải thưởng cũng đã được trao tại Hội nghị lần này.

Ông Nguyễn Văn Phong – Thành viên HĐQT, Tổng Giám đốc Công ty trao tặng bằng khen giải tập thể cuộc thi “tìm hiều văn hoá HUEGATEX”

Một số hình ảnh trao thưởng:

Ông Nguyễn Văn Phong – Thành viên HĐQT, Tổng Giám đốc Công ty trao bằng khen chiến sỹ thi đua 

Ông Hồ Ngọc Lan – Phó Tổng Giám đốc Công ty trao bằng khen chiến sỹ thi đua

Ông Nguyễn Tiến Hậu – Bí thư Đảng uỷ, Phó Tổng Giám đốc, Chủ tịch Công đoàn Công ty trao bằng khen chiến sỹ thi đua 

Ông Lê Hồng Quân – Phó Tổng Giám đốc Công ty trao bằng khen chiến sỹ thi đua 

Bà Nguyễn Hồng Liên – Phó Tổng Giám đốc trao bằng khen chiến sỹ thi đua

Ông Đào Văn Tư – Giám đốc Điều hành trao bằng khen chiến sỹ thi đua

Bà Trần Thị Thuấn – Giám đốc Điều hành trao bằng khen chiến sỹ thi đua.

Các tin khác

Chứng nhận đạt được
Liên kết website
Hỗ trợ trực tuyến
Thống kê truy cập
CÔNG TY CỔ PHẦN DỆT MAY HUẾ
Địa chỉ: 122 Dương Thiệu Tước - P. Thủy Dương - TX Hương Thủy - TT. Huế 
ĐT: 0234.3.864.337 - Fax: 0234.3.864.338 

Mang đến lợi ích cho khách hàng bằng sản phẩm và dịch vụ chất lượng cao.
Đem lại lợi nhuận cho nhà đầu tư và tạo môi trường làm việc thân thiện, tin cậy, chế độ đãi ngộ tương xứng, cơ hội thăng tiến cho mọi người lao động.
THỊNH VƯỢNG KHÁCH HÀNG - PHỒN VINH CÔNG TY - HÀI HÒA LỢI ÍCH