Đoàn Đại biểu Quốc hội đến thăm và làm việc tại Công ty

Ngày tạo: 09-05-2018

Chiều ngày 19/4/2018, Công ty Cổ phần Dệt May Huế đã đón tiếp đoàn Đại biểu Quốc hội đến thăm và làm việc tại Công ty. Dẫn đoàn Đại biểu Quốc hội đến thăm và làm việc là đồng chí Phùng Quốc Hiển – Uỷ viên Trung ương Đảng, Phó Chủ tịch Quốc hội, đồng chí Vũ Hồng Thanh – Ủy viên Trung ương Đảng, Trưởng ban Kinh tế Trung ương và các đồng chí các Ban có liên quan;

Về phía UBND tỉnh Thừa Thiên Huế có đồng chí Cái Vĩnh Tuấn – Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch thường trực HĐND tỉnh Thừa Thiên Huế và các đồng chí thuộc các Sở, Ban, Ngành có liên quan; Về phía đại diện Công ty Cổ phần Dệt May Huế tiếp đoàn có đồng chí Nguyễn Bá Quang – Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐQT, đồng chí Nguyễn Văn Phong – Phó bí thư Đảng ủy, Tổng Giám đốc cùng Ban Giám đốc Công ty; ngoài ra còn có các cơ quan thông tấn báo chí Trung ương và địa phương đến đưa tin.

Tại buổi làm việc đồng chí Nguyễn Bá Quang – Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐQT đã trình bày một số nội dung về những khó khăn vướng mắc trong quá trình hoạt động của doanh nghiệp và một số vấn đề bật cấp khác.

Đồng chí Phùng Quốc Hiển – Ủy viên Trung ương Đảng, Phó Chủ tịch Quốc Hội đã ghi nhận những ý kiến của đồng chí Nguyễn Bá Quang – Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐQT Công ty CP Dệt May Huế và cũng đưa các kế hoạch cải tiến công tác hành chính để tạo điều kiện thuận lợi cho doanh nghiệp hoạt động đúng trong khuôn khổ pháp luật. Sau khi buổi làm việc đoàn đã đi tham quan nhà máy May 3 của Công ty.

Một số hình ảnh:

 Đồng chí Phùng Quốc Hiển – UV Trung ương Đảng, Phó Chủ tịch Quốc Hội dẫn đoàn đến thăm và làm việc tại Công ty

Đổng chí Nguyễn Bá Quang – Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐQT phát biểu một số kiến nghị

 Đồng chí Phùng Quốc Hiển – UV Trung ương Đảng, Phó Chủ tịch Quốc hội trả lời một số kiến nghị và đưa ra một số kế hoạch cải tiến công tác hành chính để tạo điều kiện thuận lợi cho doanh nghiệp hoạt động đúng trong khuôn khổ pháp luật. Đại diện Công ty CP Dệt May Huế, đồng chí Nguyễn Bá Quang – Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐQT đã nhận quà lưu niệm từ  đồng chí Phùng Quốc Hiển – UV Trung ương Đảng, Phó Chủ tịch Quốc hội

 

Đoàn Đại biểu tham quan nhà máy May 3 tại Công ty Cổ phần Dệt May Huế

 

Các tin khác

Chứng nhận đạt được
Liên kết website
Hỗ trợ trực tuyến
Thống kê truy cập
CÔNG TY CỔ PHẦN DỆT MAY HUẾ
Địa chỉ: 122 Dương Thiệu Tước - P. Thủy Dương - TX Hương Thủy - TT. Huế 
ĐT: 0234.3.864.337 - Fax: 0234.3.864.338 

Mang đến lợi ích cho khách hàng bằng sản phẩm và dịch vụ chất lượng cao.
Đem lại lợi nhuận cho nhà đầu tư và tạo môi trường làm việc thân thiện, tin cậy, chế độ đãi ngộ tương xứng, cơ hội thăng tiến cho mọi người lao động.
THỊNH VƯỢNG KHÁCH HÀNG - PHỒN VINH CÔNG TY - HÀI HÒA LỢI ÍCH