Dệt May Huế tổ chức gặp mặt chào mừng ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10

Ngày tạo: 21-10-2022

Nhân ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10, Công ty CP Dệt May Huế đã tổ gặp mặt CBNV nữ công ty nhằm tôn vinh vai trò của CBCN nữ trong Công ty. Đồng thời trao tặng những món quà ý nghĩa nhất tới CBNV nữ.

 

     Tại buổi tiệc, bà Nguyễn Thị Diệu Quỳnh – Trưởng ban nữ công thay mặt toàn thể CBNV nữ trong công ty gửi lời cảm ơn chân thành đến Ban lãnh đạo đã luôn dành sự quan tâm, động viên đến đời sống tinh thần của CBNV, đặc biệt là CBNV nữ trong ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10. Đồng thời cũng gửi lời cảm ơn đến Ban lãnh đạo, Công đoàn Công ty đã tổ chức chương trình thật sự ý nghĩa cho “một nửa thế giới” của Dệt May Huế bằng tất cả sự chân thành, cùng những tình cảm quan tâm ấm áp và sự đoàn kết gắn bó yêu thương.

     Nhân dịp này, ông Nguyễn Văn Phong – Tổng Giám đốc Công ty đã thay mặt Ban lãnh đạo gửi lời cảm ơn chân thành đến toàn thể CBNV nữ trong Công ty đã luôn đồng hành, cống hiến hết mình cho Dệt May Huế và chúc các CBNV nữ trong công ty sẽ có một ngày Phụ nữ Việt Nam thật là ý nghĩa và hạnh phúc.  

     Những phần quà ý nghĩa được trao tận tay các CBNV nữ như một lời động viên, một sự khích lệ dành cho một nửa thế giới.

    Bên cạnh đó, các đơn vị nhà máy May cũng đã tổ chức sinh nhật cho CBCNV nữ sinh vào tháng 10 này và cũng dành tặng những lãng hoa tươi thắm cho các công nhân viên nữ trong chuyền may.

Những bông hoa nhỏ xinh xắn được dành tặng riêng cho mỗi công nhân nữ.

Những lãng hoa tươi thắm được đặt trên mỗi chuyền may.

 

Một số hình ảnh khác tại các Nhà Máy.

Các tin khác

Chứng nhận đạt được
Liên kết website
Hỗ trợ trực tuyến
Thống kê truy cập
CÔNG TY CỔ PHẦN DỆT MAY HUẾ
Địa chỉ: 122 Dương Thiệu Tước - P. Thủy Dương - TX Hương Thủy - TT. Huế 
ĐT: 0234.3.864.337 - Fax: 0234.3.864.338 

Mang đến lợi ích cho khách hàng bằng sản phẩm và dịch vụ chất lượng cao.
Đem lại lợi nhuận cho nhà đầu tư và tạo môi trường làm việc thân thiện, tin cậy, chế độ đãi ngộ tương xứng, cơ hội thăng tiến cho mọi người lao động.
THỊNH VƯỢNG KHÁCH HÀNG - PHỒN VINH CÔNG TY - HÀI HÒA LỢI ÍCH