Công ty CP Dệt May Huế phối hợp với cảnh sát PCCC tỉnh TT. HUế diễn tập PCCC&CNCH đợt I năm 2023

Ngày tạo: 22-03-2023

Chiều ngày 16/3/2023, Công ty CP Dệt May Huế (Công ty) đã phối hợp cảnh sát PCCC tỉnh TT. Huế diễn tập Diễn tập Phòng cháy chữa cháy và Cứu nạn cứu hộ (PCCC&CNCH) đợt I năm 2023 tại Nhà Máy May 1 và Nhà Máy May 4.

     Tham dự buổi diễn tập, về phía Phòng Cảnh sát PCCC&CNCH Công an Tỉnh Thừa Thiên Huế có đ/c ông Nguyễn Xuân Hữu – Phó Trưởng Phòng Cảnh sát PCCC&CNCH tỉnh cùng lực lượng tham gia diễn tập của Phòng Cảnh sát PCCC&CNCH Công an Tỉnh . Về phía đại diện Công ty có ông Nguyễn Tiến Hậu – Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Điều hành Công ty, ông Lê Thanh Hà – Trưởng ban Bảo vệ cùng lực lượng PCCC của Công ty.

     Trong những năm qua, công tác phòng cháy chữa cháy luôn là một trong những nhiệm vụ quan trọng Ban Lãnh đạo Công ty quan tâm và triển khai đến toàn thể CBCNV nhằm giảm thiểu tối đa những thiệt hại do cháy nổ gây ra đối với hoạt động sản xuất kinh doanh của Công ty. Trong đó, đẩy mạnh công tác tuyên truyền, giáo dục, phổ biến kiến thức, nâng cao nhận thức và hiểu biết về PCCC cho toàn thể CBCNV và đặc biệt những buổi diễn tập thực tế cùng với đội cảnh sát PCCC tỉnh là một trong những hoạt động thường xuyên và quan trọng được Ban Lãnh đạo Công ty tổ chức.

     Phát biểu tại buổi diễn tập, đ/c Nguyễn Tiến Hậu cho biết: với đặc thù là một Công ty có nhiều vật liệu dễ gây cháy nổ và cũng với phương châm là “sự an tâm của khách hàng, tài sản của Công ty và tính mạng của người lao động” phải được đặt lên hàng đầu. Vì thế, hoạt động diễn tập PCCC&CNCH được Công ty rất đặc biệt chú trọng, triển khai đều đặn 4 lần diễn tập/ năm và thường xuyên trong nhiều năm qua.

     Thay mặt Ban Lãnh đạo và toàn thể CBCNV Công ty, đ/c Nguyễn Tiến Hậu xin gửi lời cảm ơn tới Phòng Cảnh sát PCCC &CNCH tỉnh Thừa Thiên Huế đã luôn đồng hành, hỗ trợ, huấn luyện, kiểm tra thường xuyên trong thời gian vừa qua. Buổi diễn tập diễn ra nghiêm túc, công tác triển khai thực hiện theo đúng phương án, hướng dẫn chỉ đạo của Phòng Cảnh sát PCCC&CNCH và Lực lượng PCCC của Công ty.

    Lực lượng cảnh sát PCCC&CNCH đã triển khai 01 xe CNCH cùng một tiểu đội nhanh chóng tổ chức trinh sát, cứu người bị nạn đưa ra vị trí tập kết an toàn; 01 xe chữa cháy triển khai đội hình 02 lăng B phun nước dập tắt đám cháy, ngăn chặn cháy lan; 01 xe chữa cháy triển khai lăng giá phun nước dập tắt đám cháy, ngăn chặn cháy lan.

     Sau khi buổi thực tập kết thúc, đ/c ông Nguyễn Xuân Hữu – Phó Trưởng Phòng Cảnh sát PCCC&CNCH tỉnh đã có những nhận xét và rút kinh nghiệm trong công tác PCCC&CNCH của Công ty nhằm đảm bảo an toàn về công tác cháy nổ, đặc biệt là trong mùa nắng nóng, đảm bảo an toàn về tính mạng và tài sản của Công ty khi có cháy xảy ra.

Buổi diễn tập kết thúc vào 16h00 cùng ngày.

 

Các tin khác

Chứng nhận đạt được
Liên kết website
Hỗ trợ trực tuyến
Thống kê truy cập
CÔNG TY CỔ PHẦN DỆT MAY HUẾ
Địa chỉ: 122 Dương Thiệu Tước - P. Thủy Dương - TX Hương Thủy - TT. Huế 
ĐT: 0234.3.864.337 - Fax: 0234.3.864.338 

Mang đến lợi ích cho khách hàng bằng sản phẩm và dịch vụ chất lượng cao.
Đem lại lợi nhuận cho nhà đầu tư và tạo môi trường làm việc thân thiện, tin cậy, chế độ đãi ngộ tương xứng, cơ hội thăng tiến cho mọi người lao động.
THỊNH VƯỢNG KHÁCH HÀNG - PHỒN VINH CÔNG TY - HÀI HÒA LỢI ÍCH